Bạn đang cần tìm Giáo viên dạy kèm toán lý hóa lớp 10 11 12 các lớp và ôn thi đại học. Với đội ngũ gia sư nhiều kinh nghiệm giảng dạy đến từ các trường đại học hàng đầu tại Tp.HCM như Đại học sư phạm, Đại học Bách khoa, Đại học Ngoại Thương và nhiều Giáo viên dạy kèm môn toán lớp 10 11 12 của các trường trung học phổ thông tại HCM sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi học các môn này.

Để học toán lý hóa hiệu quả gia sư dạy kèm của Trung tâm gia sư tại tphcm  khuyên bạn nên chú ý các kiến thức lớp 10 và 11. Đây là phần kiến thức nền tảng về Hình học không gian, Lượng giác và Đại số thường có trong các đề tuyển sinh ĐH mà lớp 12 thì không dạy trực tiếp.
Trung tâm gia sư khuyên bạn ôn bài theo từng chương. Sau khi học mỗi chương trong sách giáo khoa, thí sinh cần làm các dạng bài tập tổng hợp cuối chương để huy động kiến thức liên quan trong việc giải một bài toán.

Qua quá trình tuyển chọn có chọn lọc  trung tâm đã có một đội ngũ gia sư tại quận 8 chất lượng với vốn kiến thức phong phú và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, gia sư của chúng tôi không chỉ xuất sắc về chuyên môn mà còn giỏi trong việc truyền thụ lòng say mê học môn Toán, Lý, Hóa tới các em. chúng tôi còn nhận dạy môn Toán, Lý, Hóa từ lớp 6 đến lớp 12 tại khu vực Tp.HCM.
Học sinh luyện thi môn toán
Lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, lười học, mất căn bản môn Toán, Lý, Hóa
Bồi dưỡng, nâng cao môn Toán, Lý, Hóa cho học sinh khá giỏi.
Ôn thi môn Toán, Lý, Hóa để thi cuối cấp, chuyển cấp, thi chuyên, thi tốt nghiệp, và luyện thi ĐH, thi lại ĐH…
dạy kèm tại nhà học viên, thời gian học linh động do học viên sắp xếp, mức học phí thấp và được học thử một buổi miễn phí…
Với đội ngũ gia sư dạy kèm tại quận 1 chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều năm giảng dạy đội ngũ gia sư Toán, Lý, Hóa cam kết mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng mới trong việc học Toán, Lý, Hóa.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét