Trung tâm gia sư tại tphcm chúng tôi có giáo viên nhiều năm kinh nghiệm dạy Tiếng Anh nhận dạy kèm anh văn tại quận 9. Chúng tôi xin chia sẻ những kinh ngiệm để học tốt Anh Văn giúp người học đạt được hiệu quả như mong muốn.


1. Cần phải có phương pháp giảng dạy phù hợp với từng lứa tuổi, trình độ và mục tiêu yêu cầu. Cần tạo một môi trường ngoại ngữ, phương pháp này có thể sử dụng với tất cả các đồ vật trong nhà. Bạn viết tên tiếng anh của đồ vật dán bên cạnh chổ để đồ vật đó.

2. Luyện tập thường xuyên, trong những lúc rảnh rỗi, hãy cùng chơi trò chơi đố chữ bằng tiếng Anh hoặc các hoạt động liên quan tới Anh văn đây là cách để học nhanh nhớ nhất và đừng nên lạm dụng quá sẽ nhàm và chán. Chúng ta có thể học tiếng anh qua các bài hát, phim hoạt hình tiếng anh để có thể làm quen với những ngôn ngữ giao tiếp. Những bộ phim do đó thường được phát âm rất chuẩn nên bạn không cần phải lo lắng việc phát âm không chuẩn. Kiên trì học tập từng ngày, chỉ giành ra 10 phút cũng được. Buổi sáng là thời gian tốt nhất.
Căn cứ vào đặc điểm trí nhớ của con người trong điều kiện tổng thời lượng tương đồng, hiệu quả học nhiều lần trong thời gian ngắn luôn tốt hơn học một lần trong thời gian dài. Nếu cách 3 ngày học 30 phút từ mới, không bằng mỗi ngày học và củng cố trong 10 phút.
Sáng sớm khi vừa ngủ dậy não chúng ta chưa bị những tin tức hỗn tạp xâm nhập, khi học không bị tác động của tin tức hỗn hợp, tương tự như vậy, trước khi ngủ học tập rất tốt do không bị tác động của bất cứ gì nên hiệu quả tương đối tốt.

3. Khi học đã chán nên thay đổi phương pháp và hình thức học. Thường xuyên sử dụng một phương pháp rất dễ khiến cho chúng ta cảm thấy đơn điệu nhàm chán và mệt mỏi, những người có nghị lực cũng không ngoại lệ. Nếu thường xuyên thay đổi phương thức học chẳng hạn như chuyển đổi từ đọc qua nghe từ, viết hội thoai, xem băng hình… như thế sẽ khiến cho người học có cảm nhận mới mẻ, dễ dàng tiếp thu tri thức. Chỉ có những vấn đề đã được hiểu mới có thể cảm thụ một cách sâu sắc, mới ghi nhớ được.

4. Cố gắng dịch thầm những thứ bạn tiếp xúc, chẳng hạn như quảng cáo, câu chữ gặp ngẫu nhiên. Dịch thầm những thứ bạn tiếp xúc, có lợi cho việc mở rộng tri thức nâng cao khả năng phản ứng nhanh. Cần phải ghi nhớ những cái đã được khẳng định là đúng. Học ngoại ngữ, không chỉ nắm bắt những kiến thức đúng trong giáo trình mà còn phải thông qua giáo trình phản diện để học được cách tránh phạm lỗi. Cho nên ngoài việc học tập những kiến thức đã được thầy giáo hiệu chỉnh ra, còn phải xem thêm một số sách giảng giải về lỗi thường gặp.

Học tiếng Anh bằng xem và nge băng
5. Học ngoại ngữ, cần phải phối hợp từ nhiều phương diện. Đọc báo, tạp chí, sách tham khảo, nghe đài, xem băng, tham dự các buổi đàm thoại. Phải mạnh dạn tập nói, không sợ sai. Cần phải nhờ người khác sửa lỗi, không sợ xấu hổ, không nhụt chí.
Trung tâm gia sư chúng tôi dạy kèm Anh văn cho tất cả học viên tại quận 9.
- Dạy kèm tiếng anh từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học.
- Luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh: Toiec, Ielts, toefl
- Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi.
- Cũng cố kiến thức cho học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi.
- Đảm bảo học sinh có tiến bộ kết quả học sinh theo từng thời gian cụ thể.
Ngoài ra chúng tôi có giáo viên dạy kèm anh văn lớp 11 nhận dạy kèm tại nhà cho mọi đối tượng học viên.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét