Sau một thời gian thành lập và đi vào hoạt động, Trung tâm gia sư tại quận 8 của chúng tôi đã đi vào hoạt động làm việc hiệu quả ở nhiều phương diện, cải thiện tích cực học lực của các em học sinh đang sống và học tập trên địa bàn. Chúng tôi luôn đổi mới các phương pháp dạy học tiếng anh nhằm mang lại hiệu quả nhất. Bên cạnh đó trung tâm gia sư nhận dạy kèm tất cả các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi mở rộng hệ thống của mình sang các quận lân cận nhằm phát triển tốt hơn công tác giới thiệu dịch vụ dạy kèm tại nhà ở TpHCM. Khi đến với chúng tôi học viên sẽ nhận thấy được sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như sự thoải mái trong tư vấn, trao đổi… Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo uy tín, tin cậy, chất lượng cho học viên.

Trung tâm gia sư của chúng tôi chuyên gia sư dạy tiếng anh giao tiếp, luyện ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.
Gia sư Tiếng anh chuyên ngành.
Gia sư dạy kèm Tiếng anh dành cho trẻ em.
Gia sư tiếng anh tại nhà luyện thi Đại học – Cao đẳng.
Luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh Toefl, Toeic, Ielts…
Gia sư tiếng anh theo nhu cầu của HS, SV, người đi làm.

Sau khi nhận lớp chúng tôi sẽ dạy thử 1 buổi miễn phí, nếu không phù hợp học viên có thể liên hệ với Trung tâm gia sư tại tphcm để được đổi gia sư khác.
Ngoài ra chúng tôi có gia sư tiếng anh giao tiếp nhận dạy kèm tại nhà cho các học viên.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét