Đội ngũ giáo viên Toán-Lý-Hóa-Anh Văn của Trung tâm gia sư tại tphcm chúng tôi chuyên nhận lớp dạy kèm tại nhà cho học sinh từ Lớp 1 -> Lớp 12 và luyện thi đại học. Với sự nhiệt tình, kinh nghiệm, trách nhiệm cao Trung tâm gia sư chúng tôi đảm bảo về chất lượng dạy và học.

Cần làm cho học sinh có hứng thú hơn khi học bài.
Chúng tôi sẽ: Lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu, bồi dưỡng nâng cao học sinh giỏi. Đặc biệt, giúp các em rèn luyện năng lực tư duy, kỹ năng và chiến thuật làm bài thi theo phương pháp trắc nghiệm.
Với đội ngũ gia sư quận 7 có kỹ năng sư phạm cao, giỏi về nghiệp vụ, nhiều kinh nghiệm  nhận dạy kèm các môn tại nhà. Ngoài ra trung tâm gia sư tại tphcm còn nhận dạy kèm tại nhà quận 7 cho học sinh lớp lá, luyện chữ đẹp, Toán,Tiếng việt, Tập Đọc, Chính Tả,…dạy nâng cao, lấy lại kiến thức cơ bản cho học sinh. Luyện chữ, ghép vần, làm toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.

Dạy theo chương trình cải cách của Bộ giáo dục. Đội ngũ giáo viên của chúng tôi là giảng viên dạy tại các trường tiểu học, trung học trong thành phố HCM. Là sinh viên chuyên ngành sư phạm trường ĐHSP: sư phạm Toán, cử nhân toán, sư phạm toán tin…Sinh viên đã tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia TP, Đại học Bách khoa, Đại học … Trung tâm gia sư chúng tôi tự tin về đội ngũ gia sư của mình với kỹ năng sư phạm sẽ mang lại sự hài lòng về kết quả học tập cho các bậc phụ huynh và các em học sinh. Chúng tôi sẽ giúp các em học sinh hứng thú với môn học, bằng phương pháp dạy từ cơ bản lên nâng cao sẽ giúp các em học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và tiến bộ nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo sẽ là địa chỉ tin cậy của các bạn. Giáo viên dạy kèm toán lý hóa lớp 10 11 12 , Giáo viên dạy kèm toán lý hóa lớp 6 7 8 9 của chúng tôi giàu kinh ngiệm sẽ làm hài lòng các bạn.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 4677

0 nhận xét:

Đăng nhận xét