Đến với Trung tâm gia sư tại tphcm chúng tôi với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm chuyên nghành sư phạm anh nhận dạy kèm tại nhà cho học viên theo các tiêu chí sau:

- Phát âm: Giáo viên phát âm chuẩn thì học sinh mới có thể phát âm chuẩn được và giao tiếp với người nước ngoài được tốt.
- Từ vựng: Tiếng anh là một ngoại ngữ do đó yêu cầu người giáo viên dạy kèm phải có vốn từ vựng tốt, dẫu có phát âm chuẩn, ngữ pháp tốt nhưng vốn từ vựng nghèo nàn thì cũng không thể giao tiếp nổi.
- Ngữ pháp: Yếu tố cần thiết đó là ngữ pháp. Giáo viên dạy kèm anh văn cần phải có nền tảng ngữ pháp tốt, hiểu các cấu trúc từ vựng. Đây là những ngữ pháp cơ bản cần có. Nâng cao hơn là cách sử dụng các từ phù hợp vào từng loại văn cảnh. Ngữ pháp anh văn rất quan trọng trong các kì thi IELTS, TOEFL.
- Kĩ năng sư phạm: Kiến thức chuyên môn là yêu cầu tối thiểu đối với một giáo viên anh văn giỏi, tuy nhiên thiếu đi kĩ năng sư phạm thì hiệu suất của bài giảng cũng giảm đi đáng kể.
- Kế hoạch giảng dạy: Bất kì một việc gì, thiếu kế hoạch nghĩa là đang chuẩn bị cho thất bại. Học tiếng anh cần phải có kế hoạch cụ thể theo từng phần vì ngôn ngữ là sự liên kết mạch lạc giữa từng câu, từng từ.
- Khả năng truyền đạt: Giáo viên biết 10 mà chỉ truyền đạt được có 1 thì xứng đáng bị đuổi việc. Người giáo viên dạy kèm phải biết cách truyền đạt hết kiến thức mình có tới học sinh.
- Tâm lý: Am hiểu tâm lý học sinh cũng là điều quan trọng vì không phải học sinh nào cũng ngoan ngoãn nghe lời. Việc hiểu tâm lý tạo điều kiện cho học sinh dễ tương tác với giáo viên anh văn qua đó đạt được hiệu quả cao nhất của bài học.
Làm sao để trẻ thích học tiếng Anh
Đó là những tiêu chí chọn gia sư tại quận 5 của trung tâm gia sư chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi  có  giáo viên dạy kèm tiếng anh tại tphcm nhận dạy kèm tại nhà cho học viên.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét