Gia sư tiếng Anh lớp 1 luôn là mối quan tâm của mọi bậc phụ huynh khi cần xây dựng cho con em chúng ta một nền tảng tốt về ngôn ngữ, hình ảnh về thế giới trực quan. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư lớp 1  xin gửi đến các bậc phụ huynh.
Trung tâm gia sư tại tphcm của chúng tôi luôn:
- Am hiểu tâm lý trẻ em, biết tâm sự chia sẻ với các em như một người anh, người chị
- Nhiều năm kinh nghiệm
- Tâm huyết, nhiệt tình
- Kiên trì, nhẫn lại
- Biết sáng tạo nhiều trò chơi thông minh giúp bé vừa chơi vừa học.

Lưu ý : Trung tâm gia sư  của chúng tôi có giáo viên  phát âm tiếng anh rất chuẩn có thể giúp các em hình thành phản xạ tốt về âm ngay từ đầu.

Đến với gia sư Tài Năng Trẻ các em sẽ có cơ hội được học tập các Thầy Cô giáo, các bạn sinh viên giỏi nhất đến từ chuyên ngành tiếng Anh của các trường Tiểu Học uy tín hàng đầu thành phố, các trung tâm ngoại ngữ chất lượng với kinh nghiệm lâu năm trong việc lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, đặc biệt hiệu quả trong việc ôn thi cuối cấp, thi chuyên trường chuyên trường điểm. Hơn thế nữa là kĩ năng giao tiếp tuyệt vời khi hòa nhập vào cuộc sống nơi các em dừng chân. Chúng tôi có gia sư cấp 1 với giáo viên gỏi nhiệt tình nhận dạy kèm tại nhà cho các học viên.
Bạn cần tìm gia sư dạy kèm liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920
Cô Phụng [f] 0866 767 467

0 nhận xét:

Đăng nhận xét